Giới thiệu Công Ty

Ảnh của tôi
Công Ty chuyên tổ chức tour biển đảo, hành hương,tour đà lạt, nha trang, phan thiết...,cho thuê xe du lịch, đặt phòng khách sạn,tổ chức team building,sự kiện. Liên hệ: 0919 80 77 33 - Hot line: 0918 020 806
Hỗ Trợ Trực Tuyến
tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel tiendatdongphuong

CÔNG TÁC XÃ HỘI

Công Tác Xã Hội là gì? Là một hoạt động có tính chất nhân đạo giúp đỡ về tinh thần và về vật chất cho người nghèo khổ, neo đơn, trẻ em cơ nhỡ lang thang, bụi đời của một cá nhân hoặc một tập thể nào đó. Hiện nay CTXH là một xu thế mới nhằm giúp cho xã hội ngày một tốt đẹp hơn, ai ai cũng được cơm no, áo ấm được hưởng các chế độ phúc lợi xã hội và sống tốt hơn.

Sống không giận không hờn không oán trách
Sống mỉm cười với thử thách chông gai
Sống vươn lên cho kịp ánh ban mai
Sống chan hòa với những người chung sống...
Sống là động nhưng lòng luôn bất động
Sống là thương nhưng lòng chẳng vấn vương
Sống hiên ngang danh lợi xem thường
Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến

TẠI SAO PHẢI LÀM CÔNG TÁC XÃ HỘI?
Là một hoạt động có tính chất nhân đạo giúp đỡ về tinh thần và về vật chất cho người nghèo khổ, neo đơn, trẻ em cơ nhỡ lang thang, bụi đời của một cá nhân hoặc một tập thể nào đó. Hiện nay CTXH là một xu thế mới nhằm giúp cho xã hội ngày một tốt đẹp hơn, phát triển hơn, ai ai cũng được cơm no, áo ấm được hưởng các chế độ phúc lợi xã hội và sống tốt hơn.

Trong cuộc đời mỗi người, ai cũng có những chuyện không vui, những lỗi lầm vô tình hoặc cố ý, thời gian trôi qua những lỗi lầm đó vẫn không sao quên được, để đi đến thành công nhiều người đã phải trả những giá rất đắt, đổ mồ hôi xương máu, đôi khi phải dẫm đạp lên những người khác để bước lên bậc thang danh vọng, tiền tài., đâu phải ai cũng sinh ra trong một gia đình khá giả, quyền quý và có nhiều mối quan hệ?
Khi đạt được đến sự thành công, lúc đó mới có thời gian suy ngẫm và cảm thấy vẫn còn thiếu một cái gì đó, nhìn lại chặng đường đã đi qua mà không khỏi chạnh lòng
Nhiều lúc tôi tự hỏi, sự thành công của mình, sự giàu sang danh vọng của mình chỉ giúp được bản thân mình mà thôi, những điều đạt được như bằng cấp, tiền tài, danh vọng, biết đâu một ngày nào đó, khi ngủ dậy mọi thứ đều tan biến như bọt nước?
Nhưng nếu sự thành công của bản thân mình lại giúp ích được cho người khác, thì đó có phải là sự hoàn hảo, tại sao mình không làm như vậy? những gì không đúng trong quá khứ sao mình không khắc phục ngay trong hiện tại?
Thật sự trong tâm thức của mỗi người ai đó cũng lương thiện và muốn giúp đỡ người khác, ngày xưa mình nghèo, phải bon chen kiếm sống, có thời gian đâu mà nghĩ đến chuyện giúp người. Còn bây giờ mình đã là người thành đạt, vậy tại sao mình lại không làm điều gì đó để giúp đỡ mọi người xung quanh, những người già neo đơn, những em bé bất hạnh lang thang, cỡ nhỡ, những người không được ăn no, mặc ấm. Tuy chỉ là sự giúp đỡ nhỏ nhoi nhưng vẫn mang lại điều gì đó cần thiết cho những người gặp khó khăn, nếu có nhiều người cùng làm như mình thì chắc chắn sẽ là một sự thay đổi lớn của xã hội.

Vậy có thể nói làm Công Tác Xã Hội là một hoạt động thiết thực nhằm giúp đỡ người khác để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho những người xung quanh nói chung và bản thân mình nói riêng. Sự thanh thản, bình yên mà các bạn có được không thể mua được bằng tiền mà bằng tấm lòng nhân ái. Đối với các công ty, khi tham gia làm công tác xã hội, bản thân của cán bộ công nhân viên sẽ cảm nhận được hình ảnh của Công Ty mà mình đang làm rất tốt, mà bản thân họ cũng là những người được thực hiện điều tốt đó qua những chuyến đi làm Công Tác Xã Hội sẽ khiến cho bản thản mỗi người có cách nhìn va suy nghĩ khác về xã hội và những người xung quanh mình,  khiến họ càng tin tưởng hơn vào Công Ty và hăng hái hơn gắn bó với Công Ty nhiều hơn trong công việc, đó là một hoạt động chính đáng và thiết thực tạo cho Công Ty có một môi trường lành mạnh, đoàn kết và cùng hướng tới một mục đích chung, chỉ cần Quý Vị bỏ ra một chút thời gian và kinh phí, Quý Vị đã làm được một điều có thể nói là “trên cả sự tuyệt vời” 
Hàng năm rất nhiều công ty bỏ ra một số tiền khổng lồ để quảng cáo trên tuyền hình, tài trợ các chương trình Gamme show, ca nhạc hoặc tài trợ cho các quỹ vì người nghèo, quỹ học bổng..Quý Vị có chắc số tiền mình bỏ ra có đến được trực tiếp những người mà mình muốn giúp đỡ hay không? Có bị hao hụt hay không? Riêng chi phí để làm những việc hậu trường cũng đã chiếm 1/3 kinh phí
Vậy khi làm Công Tác Xã Hội với Dong Hanh Viet Travel có gì đặc biệt hơn? Có nhiều thứ mà Công Ty chúng tôi đã làm và đang làm, hành trình của Quý Khách được thực hiện bởi Cô Minh Hương – một người nổi tiếng trong làng du lịch và là một trong những cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực làm Công Tác Xã Hội – làm từ thiện tại thành phố Hồ Chí Minh, đã có rất nhiều công ty mời cô về làm chương trình công tác xã hội và đã rất thành công bởi vì mối quan hệ và tâm huyết làm công tác xã hội của Cô Minh Hương luôn được giữ vững. Ngoài ra bên cạnh cô Minh Hương còn có sự hỗ trợ hết mình và hết lòng của cán bộ - công nhân viên viên Dong Hanh Viet Travel, sự ủng hộ của các bạn sinh viên và chúng tôi có cùng một mục đích: “giúp đỡ những người khó khăn, nghèo khổ bằng cái tâm, bằng công sức của chính bản thân mình” Chương trình Công Tác Xã Hội của chúng tôi đã gây nhiều tiếng vang và mang lại lợi ích thiết thực cho nhiều công ty, và đã giúp đỡ được nhiều người. Chỉ cần Quý vị bỏ chút thời gian, giảm bớt 1, 2 chương trình tài trợ là có thể cùng Dong Hanh Viet Travel, làm Công Tác Xã Hội.
  • Chúng tôi cam kết:          
 - Quý Khách sẽ là người trực tiếp trao quà cho những người cần giúp đỡ
- Chương trình cụ thể rõ ràng, đã thông qua chính quyền địa phương nơi làm CTXH
- Các phần quà được chuẩn bị tương ứng với số tiền mà Quý Vị đã bỏ ra
- Chương trình CTXH được đưa lên các phương tiện thông tin đại chúng

Bất cứ lúc nào Quý Khách  muốn tham gia làm Công Tác Xã Hội xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Phone: 08.35110854 -   Hotline: 0919 80 77 33
 Bất kỳ lúc nào chúng tôi sẽ tư vấn  nhanh nhất cho quý vị. 
Chương trình Công Tác Xã Hội do Dong Hanh Viet Travel tổ chức và được sự thực hiện của:
- Cô Minh Hương – một trong những cây đại thụ đi đầu về việc làm Công Tác Xã Hội ở TP.HCM
- Anh Tiến Đạt – chủ nhiệm CLB Hướng Dẫn Viên Đồng Hành Việt người điều hành và thực hiện công việc.
 Ngoài ra còn có sự hỗ trợ của: Nhà Thờ, nhà chùa, Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên Đồng Hành Việt
Chương trình được sự hỗ trợ của:
-  Đài truyền hình VTV3 thường trú tại TP.Hồ Chí Minh
-   Báo Tuổi Trẻ
-   Tạp chí du lịch
-   Báo pháp luật
-   Thành đoàn thành phố Hồ Chí Minh
-   Báo Công An
-   Báo Thanh Niên
 VÌ MỘT NGÀY MAI TƯƠI SÁNG HƠN

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

TÊN TÀI KHOẢN

SỐ TÀI KHOẢN

NGÂN HÀNG

DZOÃN TIẾN ĐẠT

83205279

ACB – CN HCM

DZOÃN TIẾN ĐẠT

04001012919753

MARITIME BANK - CN HCM

Công Ty TNHH Du Lịch Đồng Hành Việt Sài Gòn

060054459141

SACOMBANK – CN BÌNH THẠNH

1.Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản của ngân hàng Dong Hanh Viet Saigon Travel như sau: (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng)

2. Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Dong Hanh Viet Saigon Travel nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành 3 ngày (ngày làm việc) hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.

3. Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch (khách lẻ) và giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn).